Movie review score
5

Ảnh nào trông anh chàng cũng long lanh cả!
Justin Bieber nhờ fan chọn hộ ảnh bìa cho single mới 
 

2 bức ảnh bìa của single “Boyfriend”
Hơn một tuần trước khi ra mắt single mới BoyfriendJustin Bieber đã mở một cuộc “trưng cầu dân ý” để chọn ra ảnh bìa chính thức của single này. Hoàng tử Pop tuổi teen đã đăng tải 2 bức ảnh bìa khác nhau của single này lên Twitter để nhờ fan “chấm điểm” và bức ảnh nào giành được nhiều tweet hơn sẽ thắng.Boyfriend chính là single mở đường cho Believe, album thứ ba của Justin. Người đồng sáng tác ca khúc này cùng Justin là nam ca sỹ kiêm nhạc sỹ và nhà sản xuất Mike PosnerBoyfriend sẽ lên sóng lần đầu tiên vào 26/3 tới.
Timbaland tung ca khúc mới 
 
Timbaland ft. Dev – “Break Ya Back”
Vừa qua, Timbaland đã bất ngờ trình làng một ca khúc mới toanh mang tên Break Ya Back. “Hàng” hot lần này có sự góp giọng của nữ ca sỹ “tân binh” Dev. Theo một số nguồn tin, Break Ya Back sẽ được đưa vào album sắp tới của TimbalandShock Value III. Có khả năng album này sẽ ra lò vào tháng 6 năm nay.
Nicki Minaj hé lộ tracklist của album mới 
 
Album “Pink Friday: Roman Reloaded” sẽ ra lò vào 3/4 tới
Không để các fan phải mất công đoán già đoán non, Nicki Minaj đã nhanh chóng hé lộ danh sách các ca khúc cũng như những nghệ sỹ mình sẽ hợp tác trong album Pink Friday: Roman Reloaded. Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn của album này sẽ bao gồm 19 ca khúc còn phiên bản đặc biệt sẽ có thêm 3 ca khúc nữa. Trong dự án này, nữ rapper nhận được sự trợ giúp của nhiều tên tuổi đình đám như Lil Wayne, Drake, Chris Brown, Nas, Young Jeezy… Pink Friday: Roman Reloaded sẽ được phát hành tại Mỹ vào 3/4 tới.
Phiên bản tiêu chuẩn:
Roman Holiday
Come on a Cone
I Am Your Leader (Ft. Cam'ron & Rick Ross)
Beez in the Trap (Ft. 2 Chainz)
HOV Lane
Roman Reloaded (Ft. Lil Wayne)
Champion (Ft. Nas, Drake & Young Jeezy)
Right by My Side (Ft. Chris Brown)
Sex in the Lounge (Ft. Lil Wayne and Bobby V)
Starships
Pound the Alarm
Whip It
Automatic
Beautiful Sinner
Marilyn Monroe
Young Forever
Fire Burns
Gun Shot Ft. Beenie Man
Stupid Hoe
Các ca khúc tặng kèm trong phiên bản đặc biệt:
Turn Me On
Va Va Voom
Masquerade

Bài đăng phổ biến