Movie review score
5

Các chàng trai đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên.
Sau 4 năm vắng mặt trên sàn đấu Kpop, nhóm nhạc thần tượng đời đầu ShinHwa sắp chính thức trở lại với album thứ 10. Mới đây, ShinHwa đã hé lộ hình ảnh teaser theo concept ma-ca-rồng trên trang web chính thức của nhóm.
Hình ảnh teaser theo concept ma-ca-rồng của ShinHwa đã được công bố trên trang web chính thức của nhóm
Album đánh dấu 14 năm hoạt động trong làng giải trí này của ShinHwa là sản phẩm từ sự nỗ lực và tinh thần làm việc nhóm của cả 6 anh chàng. Được biết, mỗi thành viên lại góp sức trong một phần chính của album. Ngoài ra, các thành viên thậm chí còn tham gia vào quá trình sản xuất một số ca khúc.
ShinHwa đã phải kiểm định hơn 500 bản thu mẫu các ca khúc để chọn ra những ca khúc
được đưa vào album đánh dấu 14 năm góp mặt trong làng giải trí của nhóm
Công ty quản lý của ShinHwa cho biết: “Mặc dù chưa có nhiều thông tin về album được tiết lộ trước công chúng, nhưng các thành viên đã phải trực tiếp kiểm định hơn 500 bản thu mẫu các ca khúc, tích cực làm việc để đảm bảo sự hoàn hảo về cả âm thanh, phong cách và trình diễn cho album này”.
Sau khi phát hành album mới, concert đánh dấu sự trở lại của ShinHwa
mang tên “The Return” sẽ diễn ra vào ngày 24 - 25/3
 
Ca khúc chủ đề Venus hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả do Andrew Nelson (từng hợp tác với Britney Spears) sản xuất, đồng thời do thành viên Lee Minwoo đảm nhận phần viết lời. Album mới của ShinHwa sẽ đến tay khán giả vào ngày 23/3 tới.

Bài đăng phổ biến